Chăm Sóc Khách Hàng

Chăm Sóc Khách Hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng được FAMILY đầu tư đào tạo và cải tiến chất lượng không ngừng
Đội ngũ CSKH của FAMILY luôn biết phải làm gì để “phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ được khách hàng”.
Đặc biệt, Chăm sóc khách hàng cũng chính là chăm sóc bệnh nhân trong ngành y tế là yếu tố không thể tách rời với hoạt động khám và điều trị cho bệnh nhân. FAMILY có tổ chức các dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí như sau:

  • Tổ chức đón tiếp và đưa bệnh nhân tham quan bệnh viện trước khi sử dụng dịch vụ y tế nếu bệnh nhân có nhu cầu.
  • Luôn có nhân viên tư vấn cho bệnh nhân chọn đúng chuyên khoa và bác sỹ để khám và điều trị hiệu quả nhất.
  • Đặt quyền lợi của Bệnh nhân lên trên tất cả: bao gồm tư vấn đổi thẻ BHYT để được ưu đãi tốt nhất.
    Tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân bằng cách Đặt lịch hẹn khám với bác sỹ trước.
  • Luôn thăm hỏi, chăm sóc ân cần trong khi Bệnh nhân nằm điều trị tại FAMILY nhằm hỗ trợ kịp thời các yêu cầu cần thiết của bệnh nhân.
  • Tạo môi trường thân thiện, thoải mái như đang ở nhà khi điều trị tại BV
    Bạn sẽ được tiếp tục chăm sóc ngay cả khi ra viện thông qua việc nhắc nhở tái khám đúng ngày nhằm tránh những rủi ro xảy ra cho bạn sau điều trị.
  • Nhân viên CSKH luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận tất cả mọi ý kiến của bạn và định ra hướng giải quyết với thái độ tích cực, nhanh chóng. Đó chính là tài sản quý báu để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ và ngày càng hoàn thiện hơn trong công tác chăm sóc khách hàng.

chamsockhachhang
Nếu có bất kỳ trao đổi nào cần chia sẽ, vui lòng gặp bộ phận Chăm sóc khách hàng của FAMILY hoặc điện tổng đài tư vấn và đặt lịch hẹn: 19002250. Chúng tôi xin ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của bạn.