DỊCH VỤ BẢO HIỂM CAO CẤP

DỊCH VỤ BẢO HIỂM CAO CẤP

Các thẻ Bảo hiểm được bảo lãnh trực tiếp cả Nội trú và Ngoại trú tại FAMILY bao gồm:

  • Bảo Việt
  • Nam Á
  • Insmart
  • Manulife
insmart 
SAS 
picture33 
Tai-ve-logo-BV-moi 

Ngoài ra, đối với những khách hàng không đủ điều kiện bảo lãnh trực tiếp, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ làm và gởi hồ sơ cho nhà Bảo Hiểm (trong nước) thanh toán sau cho Khách hàng.

QUYỀN LỢI CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG THẺ BẢO HIỂM CAO CẤP TẠI FAMILY
QUYỀN LỢI CHUNG
– Khám tại khu khám riêng biệt, cơ sở vật chất – trang thiết bị khang trang, hiện đại. Ngoại trừ những khoa có đặc thù riêng, nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình hướng dẫn chu đáo.
– Hỗ trợ giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ: Anh, Pháp, Hoa…
– Ưu tiên khám và thực hiện cận lâm sàng.
– Tư vấn miễn phí về quyền lợi sử dụng các loại thẻ BHCC.
– Sử dụng mạng Wifi riêng biệt tốc độ cao.
– Bác sỹ/Dược sỹ tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc tốt nhất.
– Bão lãnh trực tiếp cho bệnh nhân nếu đủ điều kiện.
– Hỗ trợ lập yêu cầu bồi thường, gởi hồ sơ cho nhà Bảo Hiểm nếu chưa đủ điều kiện bảo lãnh trực tiếp.
– Những ưu đãi đặc biệt hàng năm được áp dụng cho thành viên lâu năm và một số chương trình khuyến mãi khác của BVGĐ.
* CHẾ ĐỘ VÀ DỊCH VỤ NỘI TRÚ
– Được cung cấp bộ đồ vệ sinh cá nhân riêng
– Được phục vụ bữa ăn, nước uống, nước sôi miễn phí
– Được phục vụ trái cây 1 lần suốt đợt điều trị nếu sử dụng phòng 1 giường.
– Được tặng kèm Voucher Xông hơi, gội đầu, massage da mặt
– Cung cấp dịch vụ giặt là.
– Và những ưu đãi đặc biệt hàng năm được áp dụng cho thành viên lâu năm và một số chương trình khuyến mãi khác của BVGĐ.
* ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NƯỚC NGOÀI
– Được hỗ trợ phiên dịch, đáp ứng các yêu cầu (nếu có thể) về ngôn ngữ trong suốt quá trình điều trị tại BVGĐ
– Được cung cấp hồ sơ và hóa đơn bằng tiếng Anh.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẺ BẢO HIỂM CAO CẤP TẠI FAMILY

1. Xuất trình giấy tờ, bao gồm:
– Thẻ bảo hiểm (bản gốc)
– Bản gốc CMND/Passport/ Giấy khai sinh (đối với trẻ em)

2. Tiến hành bảo lãnh
ĐỐI VỚI NGOẠI TRÚ:
Nếu bạn khám ngoại trú, việc thanh toán qua bảo hiểm còn tùy thuộc vào loại hình thẻ bảo hiểm mà bạn mua, và loại hình dịch vụ (nội trú hay ngoại trú) mà Bệnh Viện Gia Đình ký thỏa thuận thanh toán với công ty bảo hiểm của bạn.
+ Trường hợp thỏa thuận thanh toán trực tiếp: Nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện Gia Đình sẽ tư vấn và liên hệ với công ty bảo hiểm của để yêu cầu xác nhận bảo lãnh thanh toán. Đồng thời, Nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện Gia Đình sẽ giải thích rõ ràng cho bạn các chi phí của dịch vụ.
+ Trường hợp thỏa thuận thanh toán gián tiếp: Bạn chỉ cần thanh toán trước và Nhân viên bảo hiểm sẽ cung cấp cho bạn tất cả giấy tờ cần thiết để bạn yêu cầu bồi thường hoàn thanh toán.
ĐỐI VỚI NỘI TRÚ
* Thẻ BHCC thuộc các công ty bảo hiểm có thỏa thuận hợp tác với FAMILY
– Nếu bạn phải nhập viện, nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện Gia Đình sẽ liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để yêu cầu xác nhận bảo lãnh thanh toán. Thường thì chúng tôi sẽ nhận được thư xác nhận bảo lãnh trong vòng 24h sau khi gửi toàn bộ hồ sơ cần thiết đến công ty bảo hiểm đó. Ngay khi nhận được thư bảo lãnh thanh toán, chúng tôi có thể áp dụng ngay Dịch vụ VIP cho bạn.
Trường hợp công ty bảo hiểm từ chối bảo lãnh: Bạn sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí nằm viện trước rồi sau đó yêu cầu hoàn trả từ công ty bảo hiểm cho phần thanh toán đó. Nhân viên bảo hiểm sẽ cung cấp cho bạn tất cả giấy tờ cần thiết để bạn yêu cầu bồi thường hoàn thanh toán.
Trường hợp công ty bảo hiểm không gởi thư bảo lãnh thanh toán trước khi bạn xuất viện: Bạn sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí nằm viện trước rồi sau đó yêu cầu hoàn trả từ công ty bảo hiểm cho phần thanh toán đó. Nhân viên bảo hiểm sẽ cung cấp cho bạn tất cả giấy tờ cần thiết để bạn yêu cầu bồi thường hoàn thanh toán
* Thẻ BHCC thuộc các công ty bảo hiểm không có thỏa thuận hợp tác với FAMILY
Bạn sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí nằm viện trước rồi sau đó yêu cầu hoàn trả từ công ty bảo hiểm cho phần thanh toán đó. Nhân viên bảo hiểm sẽ cung cấp cho bạn tất cả giấy tờ cần để bạn yêu cầu bồi thường hoàn thanh toán.