Tại FAMILY, mỗi khách hàng là một Thân chủ. FAMILY cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh không phân biệt giữa khách hàng có thẻ và không có thẻ BHYT. Mọi Thân chủ đều được hưởng quyền lợi như nhau.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, mọi thẻ bảo hiểm y tế, không phân biệt Nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được thanh toán như đúng tuyến tại FAMILY. FAMILY tự hào là bệnh viện đầu tiên áp dụng chính sách này, như một hình thức hỗ trợ người bệnh trong quá trình sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao tại viện.
Từ ngày 01.01.2019, Bệnh viện ĐK Gia Đình chính thức thông tuyến Bảo hiểm y tế. Theo đó, Tất cả thẻ BHYT đều được Nhà nước hỗ trợ chi trả tại FAMILY theo mức giá quy định.
Để được hướng dẫn chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài 19002250 hoặc đến trực tiếp Quầy Chăm sóc khách hàng, Tầng 1, Bệnh viện ĐK Gia Đình để được hướng dẫn.
Lưu ý: Tổng đài 19002250 hoạt động từ 7h00 đến 16h30 hàng ngày, trừ Lễ, Tết và các ngày nghỉ bù theo quy định của Nhà nước.