BẢO HIỂM CAO CẤP VÀ QUỐC TẾ

ĐỐI TÁC BẢO HIỂM CAO CẤP VÀ BẢO HIỂM QUỐC TẾ TẠI FAMILY

[Danh sách logo]

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Khách hàng sở hữu Thẻ bảo hiểm cao cấp hoặc Thẻ bảo hiểm quốc tế, vui lòng cung cấp (1) Thẻ bảo hiểm và (2) Giấy tờ tùy thân bản gốc (chứng minh nhân dân/Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh đối với trẻ em), để được nhân viên hỗ trợ tư vấn dịch vụ.

[Chỉ hiển thị tiêu đề của mục, sau đó, nếu di chuột vào thì nội dung mới hiển thị ra]

BẢO LÃNH TRỰC TIẾP

Bệnh viện đã, đang và sẽ ký kết hợp đồng với các Công ty bảo hiểm nhằm thực hiện bảo lãnh viện phí trực tiếp cho khách hàng (khách hàng không cần phải thanh toán tiền mặt nếu được công ty bảo hiểm đồng ý bảo lãnh toàn bộ chi phí). Quy trình thực hiện như sau:

  • Bước 1: Khách hàng xuất trình thẻ bảo hiểm, giấy tờ tùy thân để đăng ký khám bệnh tại phòng 401, tầng 4. Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết dịch vụ và quy trình cho khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng thực hiện việc khám chữa bệnh theo chỉ định của bác sĩ dưới sự hướng dẫn của nhân viên.
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành việc khám chữa bệnh, nhân viên liên hệ với Công ty bảo hiểm để thông báo về kết quả khám bệnh và chi phí đi kèm.
  • Nhân viên thông báo cho khách hàng kết quả bảo lãnh nhận được từ Công ty bảo hiểm
  • Khách hàng thanh toán (nếu có phát sinh) và ký hồ sơ hoàn tất quá trình khám chữa bệnh.

BẢO LÃNH GIÁN TIẾP

Đối với những khách hàng có thẻ bảo hiểm cao cấp mà Bệnh viện chưa ký hợp tác bảo lãnh, và/hoặc khách hàng không tham gia quyền lợi bảo lãnh trực tiếp khi thăm khám tại các cơ sở y tế thì Quy trình thực hiện như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đăng ký khám chữa bệnh và thanh toán tất cả chi phí phát sinh trong quá trình khám chữa bệnh tại FAMILY
  • Bước 2: Nhân viên FAMILY cung cấp toàn bộ hồ sơ khám chữa bệnh, bao gồm: Kết quả khám bệnh và Hóa đơn chi phí kèm theo cho khách hàng
  • Khách hàng gửi hồ sơ nêu trên tới Công ty bảo hiểm để yêu cầu bồi thường cho những chi phí đã phát sinh tại viện.