I. Vị trí tuyển dụng
1. Trưởng bộ phận Pr – Marketing
2. Nhân viên Phát triển kinh doanh
3. Kỹ sư điện
4. Nhân viên Thiết bị y tế
II. Thông tin chi tiết
1. Trưởng bộ phận Pr – Marketing
* Mô tả công việc
– Xây dựng kế hoạch chi tiết các chương trình truyền thông nội bộ và bên ngoài.
– Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các loại ấn phẩm, vật phẩm.
– Quan hệ báo chí.
– Quản trị /phòng ngừa khủng hoảng PR, truyền thông.
– Viết bài, xây dựng nội dung fanpage, website & bản tin nội bộ/bên ngoài.
– Quản trị nội dung đẩy mạnh digital marketing.
– Thực hiện báo cáo định kỳ hằng tuần, tháng, giữa năm, cuối năm.
– Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông, Báo chí.
– Tận tâm và chịu được áp lực công việc cao.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế, Tiếng – Anh Toeic 650 hoặc Ielts 5.5 trở lên.
2. Nhân viên Phát triển kinh doanh
* Mô tả công việc
– Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp.
– Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
– Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing, tăng doanh số.
– Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng.
– Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
– Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
– Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
– Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
– Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
– Tự tin chào hàng đến nhiều loại đối tượng khách hàng
– Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
– Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
3. Kỹ sư điện
* Mô tả công việc
– Thực hiện công tác kiểm tra hàng ngày tất cả hệ thống điện, nước, điều hòa không khí, thang máy, máy phát điện, hệ thống bơm nước, PCCC, xử lý nước thải,…theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý,…
– Vận hành tốt các hệ thống trong tòa nhà;
– Chịu trách nhiệm an toàn hệ thống kỹ thuật trong ca trực của mình;
– Kiểm tra, thực hiện sửa chữa các hư hỏng và đề xuất, kiến nghị cấp trên;
– Xử lý các tình huống khẩn cấp như báo cháy, cháy nổ, kẹt người trong thang máy, vận hành được trạm biến áp,…
– Phối hợp và giám sát các đối tác sửa chữa, bảo trì;
– Hỗ trợ các bộ phận khác, có tính linh hoạt.
* Yêu cầu
– Biết vẽ Autocad;
– Chủ động sắp xếp công việc một cách khoa học;
– Chịu áp lực công việc;
– Có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh (Có chứng chỉ TOEIC là 1 lợi thế).
4. Nhân viên Thiết bị y tế
* Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm lắp đặt, cài đặt, cân chỉnh, chạy thử, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị y tế hoặc giám sát đối tác trong việc tiến hành các hạng mục kỹ thuật;
– Hỗ trợ kỹ thuật cho các khoa phòng chuyên môn về vấn đề TBYT;
– Quản lý máy móc, thiết bị, đánh giá sự an toàn, hiệu quả và chất lượng sử dụng của thiết bị y tế;
– Hướng dẫn, đào tạo sử dụng thiết bị y tế cho các khoa phòng chuyên môn;
– Đề xuất thiết kế, cải tiến, hoặc công nghệ mới trong thăm khám và điều trị;
– Phân tích yêu cầu và nhu cầu sử dụng của các khoa phòng chuyên môn. Từ đó tìm kiếm cấu hình máy và tham mưu cho Bệnh viện;
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Yêu cầu
– Ưu tiên đối tượng có hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường bệnh viện, phòng khám và sửa chữa các thiết bị y tế;
– Có hiểu biết về cấu trúc máy tính, cấu trúc phần mềm, vận hành, phân tích và sửa chữa bảo dưỡng TBYT;
– Có khả năng đọc hiểu và phân tích bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ mạch điện tử và các tài liệu kỹ thuật khác;
– Kỹ năng phân tích hệ thống, sửa chữa mạch điện tử;
– Tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật tốt (đọc, dịch tài liệu);
– Có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh (Có chứng chỉ TOEIC hoặc hơn là 1 lợi thế).
III. Quyền lợi
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thoải mái, nhiều cơ hội phát triển
– Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình
– Cơ hội được đào tạo mở rộng chuyên sâu và nâng cao kỹ năng
– Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding, du lịch, ngày lễ,…
– Thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh theo thị trường.
– Chế độ thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
– Thưởng ngoại ngữ rất cao.
IV. Hồ sơ bao gồm
– Thư ứng tuyển
– Giấy tờ tùy thân (Bản sao công chứng)
– Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
– Hồ sơ khám sức khỏe
- Thời gian ứng tuyển
Đến hết ngày 31/03/2023 - Địa chỉ nộp hồ sơ
– Email: [email protected]
– Trực tiếp: Quầy CSKH (Tầng 1) – Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (73 Nguyễn Hữu Thọ – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng)