Bệnh viện Đa khoa Gia Đình tuyển dụng tháng 8.2023

CÔNG TY CỔ PHẦN Y KHOA BÁC SỸ GIA ĐÌNH TUYỂN DỤNG


I. Vị trí
1. Trưởng phòng An ninh
2. Trưởng bộ phận Pr-Marketing
3. Nhân viên Pr-Marketing
4. Nhân viên Phát triển kinh doanh
5. Nhân viên mua hàng
6. Kỹ sư thiết bị y tế
7. Giám sát buồng phòng
8. Nhân viên phục vụ
9. Công nhân làm việc tại trang trại

II. Thông tin chi tiết
1. Trưởng phòng An ninh
– Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
– Tổ chức, điều phối và giám sát công việc đội an ninh, bảo vệ tại các vị trí
– Kiểm tra, giám sát hệ thống camera
– Hỗ trợ xử lý sự cố liên quan đến an ninh
– Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho đội an ninh
– Các công việc khác theo yêu cầu.

* Yêu cầu:
– Nam từ 25 tuổi trở lên , sức khoẻ tốt
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Sử dụng tốt tin học văn phòng
– Có kỹ năng giao tiếp, quan sát, xử lý tình huống tốt
– Có kỹ năng quản lý, điều phối công việc và làm việc nhóm
Ưu tiên: Biết Tiếng Anh giao tiếp, quân nhân xuất ngũ, biết võ thuật.

2. Trưởng bộ phận Pr-Marketing
– Số lượng: 01
* Mô tả công việc
– Xây dựng kế hoạch chi tiết các chương trình truyền thông nội bộ và bên ngoài
– Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các loại ấn phẩm, vật phẩm
– Quan hệ báo chí
– Quản trị /phòng ngừa khủng hoảng PR, truyền thông
– Viết bài, xây dựng nội dung fanpage, website & bản tin nội bộ/bên ngoài
– Quản trị nội dung đẩy mạnh digital marketing
– Thực hiện báo cáo định kỳ hằng tuần, tháng, giữa năm, cuối năm
– Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên

* Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông, Báo chí
– Tận tâm và chịu được áp lực công việc cao
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế, Tiếng – Anh Toeic 650 hoặc Ielts 5.5 trở lên

3. Nhân viên Pr-Marketing
– Số lượng: 01 nhân sự
* Mô tả công việc
– Viết bài, xây dựng nội dung fanpage, website & bản tin nội bộ/bên ngoài
– Thực hiện các chương trình marketing chi tiết
– Quản trị nội dung đẩy mạnh digital marketing
– Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên

* Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông, Báo chí
– Chịu được áp lực công việc tốt
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
– Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh Toeic 550 hoặc Ielts 5.5 trở lên

4. Nhân viên Phát triển Kinh doanh
– Số lượng: 01 nhân sự
* Mô tả công việc
– Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để giới thiệu dịch vụ phù hợp
– Tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp. Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
– Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing, tăng doanh số
– Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng tiềm năng
– Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
– Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường
– Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

* Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
– Thành thạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
– Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
– Tự tin giới thiệu dịch vụ đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng
– Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
– Năng động, nhiệt huyết, cởi mở, tiếp thu các góp ý phản hồi.

5. Nhân viên mua hàng
– Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
– Thương thảo giá, tìm nguồn hàng đáp ứng nhu cầu cung ứng của khoa phòng, bệnh viện
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

* Yêu cầu
– Nam/ Nữ : từ 18-45 tuổi
– Có nghiệp vụ kế toán, thu mua
– Có bằng lái xe B2 trở lên
– Trung thực và siêng năng trong công việc
– Có tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực
– Có kỹ năng mua hàng là lợi thế
– Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe

6. Kỹ sư thiết bị y tế
– Số lượng: 01 nhân sự
* Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm lắp đặt, cài đặt, chạy thử, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị y tế hoặc giám sát đối tác trong việc tiến hành các hạng mục kỹ thuật
– Hỗ trợ kỹ thuật cho các khoa phòng chuyên môn về vấn đề TBYT
– Quản lý máy móc, thiết bị. Đánh giá sự an toàn, hiệu quả và chất lượng sử dụng của thiết bị y tế
– Hướng dẫn, đào tạo sử dụng thiết bị y tế cho các khoa phòng chuyên môn
– Đề xuất thiết kế, cải tiến, áp dụng công nghệ mới trong thăm khám và điều trị
– Phân tích yêu cầu và nhu cầu sử dụng của các khoa phòng chuyên môn để tìm kiếm cấu hình máy và tham mưu cho Bệnh viện
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

* Yêu cầu:
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc sửa chữa TBYT như: Máy X-quang, CT, CHT, siêu âm, máy thở, …
– Có hiểu biết về cấu trúc máy tính, phần mềm; kỹ năng vận hành, phân tích, sửa chữa, bảo dưỡng TBYT, kỹ năng phân tích hệ thống; kỹ năng sửa chữa mạch điện tử
– Có khả năng đọc hiểu và phân tích bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ mạch điện tử, và các tài liệu kỹ thuật khác
– Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (có chứng chỉ TOEIC hoặc hơn là 1 lợi thế)
– Các ứng viên chưa có kinh nghiệm, có bằng cấp phù hợp với ngành nghề, thành thạo tiếng anh sẽ được nhận học việc đào tạo theo lộ trình và trở thành nhân viên chính thức.

7. Giám sát buồng phòng
– Số lượng: 01 nhân sự
* Mô tả công việc
– Giám sát và duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng tại các khu vực toàn viện
– Phân công và giám sát công việc, tác phong làm việc của nhân viên hộ lý, vệ sinh
– Kiểm soát công cụ, dụng cụ, hóa chất
– Kiểm tra việc tuân thủ thực hiện quy trình, quy định trong công tác vệ sinh và bày trí trang thiết bị trong phòng bệnh
– Đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới
– Các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

* Yêu cầu
– Nam/ nữ từ 22 tuổi trở lên
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên nghiệp vụ Buồng phòng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch
– Có ít nhất 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương tại bệnh viện quốc tế hoặc khách sạn, resort từ 3 sao trở lên
– Sử dụng thành thạo vi tính
– Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, gọn gàng, có trách nhiệm với công việc
– Có kỹ năng làm việc nhóm, quan sát, điều phối công việc.

8. Nhân viên phục vụ
– Số lượng: 02
* Mô tả công việc:
– Phục vụ món ăn cho khách hàng và nhân viên
– Dọn dẹp và sắp xếp lại khu vực phục vụ ăn uống
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

* Yêu cầu:
– Nam/ Nữ : từ 18-35 tuổi
– Trung thực, nhiệt tình và siêng năng trong công việc
– Có tinh thần trách nhiệm và ý thức kỷ luật cao
– Có tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực
– Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành dịch vụ, y tế, chăm sóc sức khỏe
– Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế

9. Công nhân làm việc tại trang trại
– Số lượng: 04
* Mô tả công việc:
– Cắt tỉa, chăm sóc cây xanh và vật nuôi.
– Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý phân công.

* Yêu cầu:
– Nam 18 tuổi trở lên
– Có sức khỏe tốt, chịu khó, siêng năng và ý thức kỷ luật cao
– Có trách nhiệm trong công việc
– Ưu tiên các ứng viên biết làm nông hoặc chăn nuôi.

III. Quyền lợi
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển
– Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình
– Được đào tạo mở rộng chuyên sâu và nâng cao các kỹ năng
– Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding, du lịch, ngày lễ,…
– Thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh
– Chế độ thưởng lễ, Tết, lương tháng 13
– Thưởng ngoại ngữ rất cao.

IV. Hồ sơ bao gồm
– Thư ứng tuyển
– CV
– Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (Bản sao công chứng)
– Hồ sơ khám sức khoẻ
– Giấy tờ tùy thân (Bản sao công chứng).

📍 Thời gian ứng tuyển: Đến hết ngày 30/08/2023.
📍 Địa chỉ nộp hồ sơ
– Email: nhansu@familyhospital.vn
– Trực tiếp: Quầy CSKH (Tầng 1) – Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (73 Nguyễn Hữu Thọ – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng)