Bản tin tuyển dụng tháng 5-6.2023

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng tuyển dụng

I. Vị trí tuyển dụng
1. Điều dưỡng Đa khoa/Nha khoa/Sản phụ khoa
2. Dược sĩ
3. Công nghệ thông tin (phần cứng) – IT Network
4. Kỹ thuật điện
5. Kỹ thuật xây dựng
6. Kỹ sư thiết bị y tế
7. Nhân viên phát triển Kinh doanh

II. Thông tin chi tiết
1. Điều dưỡng Đa khoa/Nha khoa/Sản phụ khoa
* Mô tả công việc
– Thực hiện y lệnh bác sĩ: tiêm thuốc, truyền dịch, đo điện tim, làm thủ thuật…
– Tham gia hướng dẫn, tiếp đón bệnh nhân/ khách hàng
– Hỗ trợ bác sĩ trong thăm khám/ điều trị bệnh
– Hỗ trợ bác sĩ đánh máy vi tính để ra chỉ định, toa thuốc, đánh kết quả siêu âm…
– Các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

* Yêu cầu
– Tốt nghiệp Điều dưỡng Đa khoa/Nha khoa/Nữ hộ sinh
– Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính
– Tận tâm và chịu được áp lực cao trong công việc
– Ưu tiên TOEIC 550 điểm trở lên.

2. Dược sĩ
* Mô tả công việc
– Tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng thuốc cho khách hàng
– Nhận đơn thuốc và soạn thuốc theo yêu cầu của bác sĩ, hướng dẫn khách hàng sử dụng thuốc hợp lý, đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ
– Kiểm thuốc được giao bởi Nhà cung cấp & nhập biên bản nhận hàng. Kiểm tra xuất nhập theo quy định. Kiểm soát hàng nhập xuất
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

* Yêu cầu
– Tốt nghiệp Dược sỹ
– Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính
– Tận tâm và chịu được áp lực cao trong công việc
– Ưu tiên TOEIC 550 điểm trở lên.

3. Công nghệ thông tin (phần cứng) – IT Network
* Mô tả công việc
– Quản trị hệ thống mạng máy tính WAN, LAN, WIFI, đảm bảo hoạt động liên tục, thông tin xuyên suốt, an toàn
– Quản trị và cấu hình được hệ thống mạng layer 2, quản lý máy tính, máy in, máy scan, máy chấm công và các thiết bị máy móc thiết bị văn phòng khác trong công ty
– Bảo trì, khắc phục sự cố, sửa chữa các thiết bị liên quan đến CNTT khi bị hư hỏng
– Xây dựng và phổ biến các tài liệu hướng dẫn, hỗ trợ CNTT cho toàn nhân viên
– Hỗ trợ các vấn đề CNTT liên quan đến người dùng trong công ty, giúp các phòng ban khác vận hành hiệu quả.

* Yêu cầu
– Tốt nghiệp các ngành thuộc khối CNTT
– Nắm cơ bản về hệ thống network của Cisco, firewall fortigate, router mikrotik, các hệ thống lưu trữ như SAN, NAS, hệ thống ảo hóa Vmware

* Ưu tiên:
– Nắm được và vận hành các hệ thống âm thanh, camera, tổng đài điện thoại, IP TIVI, kiểm soát cửa
– Khả năng làm việc độc lập, nắm bắt và xử lý nhanh các công việc
– Có tinh thần chịu khó và đam mê học hỏi
– Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực và gắn bó lâu dài với công việc
– Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.

4. Kỹ thuật điện
* Mô tả công việc
– Thực hiện công tác kiểm tra hàng ngày tất cả hệ thống điện, nước, điều hòa không khí, thang máy, máy phát điện, hệ thống bơm nước, PCCC, xử lý nước thải,…theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý,…
– Vận hành tốt các hệ thống trong tòa nhà
– Chịu trách nhiệm an toàn hệ thống kỹ thuật trong ca trực của mình
– Kiểm tra, thực hiện sửa chữa các hư hỏng và đề xuất, kiến nghị cấp trên
– Xử lý các tình huống khẩn cấp như báo cháy, cháy nổ, kẹt người trong thang máy, vận hành được trạm biến áp,…
– Phối hợp và giám sát các đối tác sửa chữa, bảo trì
– Hỗ trợ các bộ phận khác, có tính linh hoạt.

* Yêu cầu
– Biết vẽ Autocad
– Chủ động sắp xếp công việc một cách khoa học
– Chịu được áp lực cao trong công việc
– Có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh (Có chứng chỉ TOEIC hoặc hơn là 1 lợi thế).

5. Kỹ thuật xây dựng
* Mô tả công việc
– Quản lý vận hành cơ sở vật chất bệnh viện
– Đề xuất nâng cấp, cải tạo vận hành cơ sở vật chất
– Thiết kế các hạng mục xậy dựng cơ bản
– Phát triển dự án mới theo chủ trương của ban Giám đốc

* Yêu cầu
– Tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng
– Ưu tiên: Những ứng viên có kinh nghiệm trong vận hành, bảo trì tòa nhà.

6. Kỹ sư thiết bị y tế
* Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm lắp đặt, cài đặt, cân chỉnh, chạy thử, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị y tế hoặc giám sát đối tác trong việc tiến hành các hạng mục kỹ thuật.
– Hỗ trợ kỹ thuật cho các khoa phòng chuyên môn hoặc chức năng về vấn đề TBYT
– Quản lý máy móc, thiết bị. Đánh giá sự an toàn, hiệu quả và chất lượng sử dụng của thiết bị y tế.
– Hướng dẫn, đào tạo sử dụng thiết bị y tế cho các khoa phòng chuyên môn.
– Đề xuất thiết kế, cải tiến, hoặc công nghệ mới trong thăm khám và điều trị.
– Phân tích yêu cầu và nhu cầu sử dụng của các khoa phòng chuyên môn. Từ đó tìm kiếm cấu hình máy và Tham mưu cho Bệnh viện.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

* Yêu cầu
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc sửa chữa TBYT như: Máy X-quang, CT, CHT, siêu âm, máy thở, máy mê,…
– Có hiểu biết về cấu trúc máy tính, cấu trúc phần mềm, vận hành, phân tích và sửa chữa bảo dưỡng TBYT, kỹ năng phân tích hệ thống; kỹ năng sửa chữa mạch điện tử
– Có khả năng đọc hiểu và phân tích bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ mạch điện tử, và các tài liệu kỹ thuật khác.
– Có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh (Có chứng chỉ TOEIC hoặc hơn là 1 lợi thế).
– Các ứng viên chưa có kinh nghiệm, có bằng cấp phù hợp với ngành nghề, thành thạo tiếng anh sẽ được nhận học việc đào tạo theo lộ trình và trở thành nhân viên chính thức của Bệnh viện.

7. Nhân viên phát triển Kinh doanh
* Mô tả công việc
– Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
– Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
– Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing, tăng doanh số
– Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
– Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
– Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường
– Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

* Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
– Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
– Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
– Tự tin giới thiệu dịch vụ đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng
– Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
– Cởi mở, tiếp thu các góp ý phản hồi.

III. Quyền lợi
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển
– Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình
– Cơ hội được đào tạo mở rộng chuyên sâu và nâng cao các kỹ năng
– Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding, du lịch, ngày lễ,…
– Thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh
– Chế độ thưởng lễ, Tết, lương tháng 13
– Thưởng ngoại ngữ rất cao.

IV. Hồ sơ bao gồm
– Thư ứng tuyển
– CV
– Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (Bản sao công chứng)
– Hồ sơ khám sức khỏe
– Sơ yếu lý lịch, giấy tờ tùy thân (Bản sao công chứng)

📍 Thời gian ứng tuyển: Đến hết ngày 15/06/2023
📍 Địa chỉ nộp hồ sơ
– Email: [email protected]
– Trực tiếp: Quầy CSKH (Tầng 1) – Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (73 Nguyễn Hữu Thọ – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng)